23:39 | Author: Nông dân Việt Nam
ANTĐ) - Chiều 19-3, Giám đốc Trung tâm Môi trường nông thôn (Hội Nông dân Việt Nam) bà Triệu Thị Bích Thủy cho biết, sáng cùng ngày Hội Nông dân Việt Nam, cùng đại diện Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN-MT), Công ty TNHH Vedan VN (Vedan), đại diện Sở TN-MT Bà Rịa-Vũng Tàu và các nhà khoa học đã có cuộc họp bàn phương án đền bù thiệt hại về môi trường mà Vedan gây ra cho người nông dân.

Hiện nay, chính quyền tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cùng các bên liên quan vẫn đang tiến hành xác định rõ thêm và đi đến thống nhất về mức độ thiệt hại mà Vedan gây ra cho người dân địa phương khi sông Thị Vải bị “đầu độc”. Tuần tới, các bên sẽ có buổi làm việc với tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, để làm rõ thêm thiệt hại. Đại diện Hội Nông dân Việt Nam khẳng định: “Quan điểm của Hội là bảo vệ đến cùng nông dân các tỉnh chịu thiệt hại. Nếu Vedan chây ỳ không thực hiện cam kết hoặc không thống nhất mức độ thiệt hại mà mình gây ra cho sông Thị Vải thì chúng tôi sẽ hỗ trợ người dân kiện ra tòa để đòi sự công bằng”.

You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 nhận xét: