00:18 | Author: Nông dân Việt Nam
ND - Ngày hội do UBND tỉnh An Giang đăng cai tổ chức vào tháng 4-2010 tại huyện Tịnh Biên.

Ngày hội mang chủ đề: "Đặc trưng VHTTDL vùng đồng bào Khmer Nam Bộ - hành trang hội nhập và phát triển", ngày hội năm nay quy tụ các đoàn văn hóa, nghệ thuật, thể thao và du lịch của các tỉnh, thành khu vực Nam Bộ tham dự với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng như: Hội chợ triển lãm thành tựu của ngành văn hóa, thể thao và du lịch, liên hoan nghệ thuật quần chúng, trình diễn trang phục truyền thống, lễ hội dân gian, giới thiệu văn hóa ẩm thực và giao lưu văn hóa.

Đây là hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch truyền thống dành cho đồng bào dân tộc Khmer Nam Bộ do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các bộ, ngành T.Ư và UBND các tỉnh, thành có đông đồng bào dân tộc Khmer tổ chức định kỳ hai năm một lần, luân phiên tại các địa phương trong khu vực.

Đêm nhạc hội từ thiện chào Xuân

ND - Chương trình ca nhạc mang chủ đề "Tết an bình" kết nối những tấm lòng hảo tâm trên cả nước với người nghèo do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp đơn vị liên quan tổ chức vào tối 7-2 (24 Tết) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và phát sóng trực tiếp trên VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam.

Chương trình với sự góp mặt của những giọng ca hàng đầu như ca sĩ Mỹ Linh, Minh Quân, Lệ Quyên, Đoan Trang,... khách mời Hoa hậu Mai Phương Thúy. Chương trình gồm những câu chuyện Tết cảm động được "kể" bằng âm nhạc và hình ảnh. Chương trình mang thông điệp Hãy cùng sẻ chia để làm vơi đi những nỗi lo Tết, sẻ chia để mang một cái "Tết an bình", một mùa xuân yêu thương và hạnh phúc đến với mọi người.

Liên hoan "Tiếng hát đồng quê" toàn quốc năm 2010

ND - Hội Nông dân Việt Nam và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức Liên hoan Tiếng hát đồng quê lần ba năm 2010 chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2010.

Tham dự là các hội viên nông dân với thể loại bao gồm: đơn ca, song ca, tốp ca, múa, độc tấu nhạc cụ dân tộc với chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, Đảng và Bác Hồ. Liên hoan được tiến hành ở bốn cấp từ cơ sở đến khu vực. Vòng chung kết tại Thủ đô Hà Nội vào dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14-10-1930 - 14-10-2010).

You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 nhận xét: